Tin tức

Giới trẻ truy tìm địa điểm check-in container cực chất bên vịnh Hạ Long

Những tấm ảnh check-in cực “xịn xò” bên loạt container trang trí bởi các artwork vẽ tay, mang đậm nét văn hóa truyền thống ở Quảng Ninh đang được chia sẻ rần rần. Cứ ngỡ đâu xa, hóa ra địa điểm này lại nằm ngay quảng trường biển bên vịnh Hạ Long, địa điểm tổ chức nhiều sự kiện giải trí nghệ thuật dành cho giới trẻ.

Được biết, đây là một tổ hợp Ẩm thực - Giải trí - Nghệ thuật mang tên BAY ZONE, tại Quảng trường biển Khu Đô thị Du lịch Halong Marina, p. Hùng Thắng, tp. Hạ Long. Tổ hợp vừa ra mắt ngày 21/4 và ngay lập tức chiếm được spotlight của cộng đồng mạng nhờ đặc trưng là những chiếc container rực rỡ, cá tính được sắp đặt trong một không gian view trọn vịnh di sản.

BAY ZONE không đơn thuần là một địa điểm checkin độc lạ, mà còn là một thiên đường dành cho những ai ưa thích bầu không khí sôi động, náo nhiệt, đề cao tính thẩm mỹ theo mô hình của những khu tổ hợp giải trí kết hợp ẩm thực nổi tiếng mang phong cách warehouse trên thế giới như The Jam Factory (Bangkok, Thái Lan), Daelim Changgo (Seoul, Hàn Quốc)... Đây hứa hẹn trở thành địa chỉ checkin không thể bỏ lỡ của du khách, giới trẻ và các gia đình tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Lấy cảm hứng từ các khu Common Ground sầm uất, náo nhiệt dành cho giới trẻ tại các đô thị lớn của châu Á, BAY ZONE là địa điểm "Ăn - Chill - Chơi" mới toanh tại Hạ Long.

Chủ đề của các artwork tại BAY ZONE là "Đa sắc màu các dân tộc Quảng Ninh", do nghệ sĩ trẻ Lê Sơn Tùng (Hà Nội) lấy cảm hứng từ các đặc trưng trong phong tục tập quán của 22 dân tộc anh em tại Quảng Ninh. Theo đơn vị quản lý BAY ZONE, đây đồng thời là không gian luôn chào đón các nghệ sĩ trẻ đến để tìm cảm hứng, giao lưu và trình diễn sáng tạo.

BAY ZONE mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, mang màu sắc đường phố từ Việt Nam đến quốc tế. Các hiệu ăn ở đây hoặc nằm trong container hoặc trên những chiếc xe mini food truck.

Khách không chỉ được thưởng thức món ăn hấp dẫn mà còn xem trực tiếp mọi công đoạn chế biến với mô hình bếp mở tại các container.

Trung tâm của tổ hợp này là một sân khấu mở cực chất nơi diễn ra những hoạt động biểu diễn giải trí mỗi cuối tuần.

Bất kỳ góc nhỏ nào tại BAY ZONE đều có thể tạo nên những tấm hình checkin đầy tính nghệ thuật.

Là khu tổ hợp container tiên phong của Hạ Long lại đáp ứng mọi nhu cầu từ ẩm thực, giải trí đến nghệ thuật, BAY ZONE xứng đáng trở thành điểm checkin không thể bỏ qua khi đặt chân đến Vịnh Hạ Long bên cạnh các địa chỉ quen thuộc như "Cung cá heo", Thư viện và Bảo tàng Quảng Ninh, khu phố cổ Little Vietnam...

Đặc biệt, riêng trong dịp nghỉ lễ tới đây, BAY ZONE sẽ mở cửa liên tiếp 04 ngày từ 28/4 đến 1/5 với hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho nhiều nhóm tuổi và các phần quà hấp dẫn. Các chương trình giải trí – nghệ thuật trên sân khấu cũng hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí lễ hội với các màn biểu diễn đặc sắc, ảo thuật, trò chơi có thưởng, âm nhạc DJ…

 

Tổ hợp Ẩm thực - Giải trí - Nghệ thuật BAY ZONE

Thời gian mở cửa: 15h00 - 22h00, thứ Sáu đến Chủ nhật

Hotline: 0835 983 222

Website: https://bayzone.halongmarina.com.vn/

Địa chỉ: Bán đảo 2, Khu Đô thị Du lịch Halong Marina, P. Hùng Thắng, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Nguồn: kenh14.vn

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...