Tin tức

Việt Nam có 'khách sạn mới' trong top thế giới - Regent Phu Quoc

Phú Quốc là thành phố duy nhất của Việt Nam có khách sạn được báo Mỹ nhắc đến trong top 100 cơ sở lưu trú mới tốt nhất 2023.

Tờ Travel + Leisure công bố 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới đầu tháng 4. Top 100 chia 7 hạng mục: khách sạn bãi biển, khách sạn trong phố, khu nghỉ có thiên nhiên truyền cảm hứng, nơi có giá tốt nhất, khách sạn mới cao cấp, resort chăm sóc sức khỏe tốt và khu nghỉ (tại Mỹ) tốt nhất.

Khách sạn Regent Phu Quoc. Ảnh: BookingRegent Phu Quoc

Regent Phu Quoc, nằm trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang được vinh danh ở hạng mục "Khách sạn mới cao cấp nhất". Khu nghỉ hoạt động năm 2022 gây ấn tượng với ban giám khảo vì có nhiều cây cọ, phòng sang trọng. 126 biệt thự có hồ bơi riêng. Khu vui chơi của trẻ em có rạp chiếu phim mini, phòng tập thể dục nằm dưới tán cây và bể bơi bên biển. Giá phòng từ hơn 10 triệu đồng.

Công bố top 100 là hoạt động thường niên, do các biên tập viên, chuyên gia du lịch của tạp chí Mỹ bình chọn với mục đích giúp du khách có thêm gợi ý trong chuyến đi sắp tới.

Các giám khảo đã dành suốt năm 2022 để đến 37 quốc gia nằm trên 6 lục địa (trừ châu Nam Cực), quan sát các khách sạn mới mở, đánh giá cách thức hoạt động, cơ sở vật chất, dịch vụ.

Các khách sạn trong danh sách phải đáp ứng các tiêu chí như "không chỉ là nơi ngủ mà phải là nơi đáng nhớ để quay lại nhiều lần", là "nơi khách đến ở sẽ kể và giới thiệu cho bạn bè", nơi "khách cảm thấy như đang ở nhà hoặc đến khi muốn trốn thoát khỏi thế giới".

 

Nguồn: vnexpress.net

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...